Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn từ A đến Z

advertise here

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Đồ Sơn nhưng lại chưa biết nên sắp xếp như thế nào cho hợp lý thì cùng tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây nhé! Ngọc Minh sẽ chia sẻ Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn từ A đến Z để chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn nhé!

Du lịch Đồ Sơn thì du khách lựa chọn đi nhiều vào mùa hè, đây cũng là thời điểm nhiều người thích đi tắm biển. Vào các mùa khác thì biển Đồ Sơn không phù hợp với việc vui chơi dưới nước và các dịch vụ du lịch vào mùa lạnh cũng không sôi nổi bằng.

Phương tiện di chuyển đến Đồ Sơn

Bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều các phương tiện khác nhau như:

+ Xe khách
+ Xe máy
+ Thuê xe tại Ngọc Minh

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ - 45 chỗ cho quý khách hàng lựa chọn. Qúy khách có thể lựa chọn các dịch vụ sao cho phù hợp với số lượng người đi như:

- Cho thuê xe 4 chỗ đi Đồ Sơn
- Cho thuê xe 7 chỗ đi Đồ Sơn
- Cho thuê xe 29 chỗ đi Đồ Sơn
- Cho thuê xe 35 chỗ đi Đồ Sơn
- Cho thuê xe 45 chỗ đi Đồ Sơn
- Cho thuê xe Limousine đi Đồ Sơn

Ngọc Minh cho thuê xe đi Đồ Sơn
Đến với dịch vụ cho thuê xe đi Đồ Sơn của Ngọc Minh, quý khách không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì. Chỉ cần đưa lịch trình cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp sao cho chuyến đi của bạn trở nên thuận tiện nhất.

Với mức giá cho thuê xe đi Đồ Sơn quý khách có thể yên tâm, vì Ngọc Minh luôn cố gắng mang đến cho quý khách một mức giá cạnh tranh nhất, nên quý khách hoàn toàn tin tưởng vì chúng tôi đảm bảo chuyến đi của bạn được diễn ra hoàn hảo nhất.

Ở Đâu khi đến Đồ Sơn?

Đồ Sơn là một khu du lịch phát triển, chính vì vậy nhà nghỉ, khách sạn hay các resort đều rất phổ biến, tùy vào nhu cầu của mình mà lựa chọn sao cho hợp lý với giá thành. Ngọc Minh sẽ chia sẻ một số địa điểm hấp dẫn như:

+ Vila Bảo Đại: 90USD – 260 USD/ đêm
+ Đồ Sơn Resort: 68 USD/ đêm
+ Vạn Thông Hotel: 70 – 87 USD/ đêm
+ Hòn Dấu Resort: 70 – 91 USD/ đêm

Nên đi du chơi ở đâu Đồ Sơn?

Nhắc đến du lịch Đồ Sơn thì không thể không đến tắm biển Đồ Sơn, ngoài ra nếu bạn đến vào khoảng thời gian mùng 9 tháng 8 âm lịch hàng năm thì cũng có thể tham gia lễ hội trọi trâu Đồ Sơn.

Tắm ở bãi biển Đồ Sơn - Hải Phòng (ảnh nguồn)
Vào khoảng thời gia diễn ra lễ hội chọi trâu và du lịch biển Đồ Sơn thì bạn nên thuê phòng khách sạn trước để tránh tình trạng hết phòng nhé!

Ngoài đi vui chơi giải trí thì bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn hải sản ở nơi đây nhé! Những món ăn bạn nên thử: bánh đa cua, bánh mỳ cay, bún cá, bún tôm đều là những món ăn vô cùng đáng thử.

Trên đây là những kinh nghiệm mà Ngọc Minh muốn chia sẽ cho bạn trong chuyến đi Đồ Sơn sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như cần hỏi thêm về kinh nghiệm đi Đồ Sơn quý khách có thể tham khảo tại website: thuexeotongocminh.com

Gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 khi bạn đã sẵn sàng nhé!
Thuê xe 16 chỗ đi Hải Phòng giá rẻ tại Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()