Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ đi đảo Bạch Long Vĩ

advertise here
Nếu bạn là người yêu thích biển đảo, phiêu lưu trên những chiếc thuyền, nghe tiếng sóng rì rào, thì Bạch Long Vĩ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn thì Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Ngọc Minh sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm du lịch đảo Bạch Long Vĩ, đó sẽ là thông tin hữu ích với bạn đó.

Bạch Long Vĩ là một hòn đảo thuộc thành phố Hải Phòng, đây là một trong những hòn đảo xa bờ nhất vịnh Bắc Bộ.

Thời điểm thích hợp để đi du lịch đảo Bạch Long Vỹ

Thời tiết ở đảo được chia thành hai mùa là mùa khô và mùa mưa. Mùa mưa bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến tháng 8, đây là khoảng thời gian mưa nhiều và nóng ẩm. Mùa khô bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 sang năm, khoảng thời gian này thì thời tiết lạnh, khô và ít mưa hơn.

Ở Bạch Long Vỹ có khoảng thời gian giao mùa, đó là từ tháng 4 đến tháng 9. Nếu lựa chọn đến Bạch Long Vỹ thì có thể nên bạn lựa chọn đến trong khoảng thời gian này. Ít mưa, thời tiết mát mẻ chính là khoảng thời gian thích hợp để đi du lịch đảo.

Du lịch đảo Bạch Long Vỹ (ảnh nguồn)
Lựa chọn phương tiện di chuyển đến đảo Bạch Long Vỹ

Để có thể đến Hải Phòng thì bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe. Nếu bạn đi xe khách thì chắc hẳn sẽ không thuận tiện bằng việc bạn thuê xe 16 chỗ.

Từ Hải Phòng để có thể đến bến để bắt tàu ra đảo thì nếu bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê xe thì bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn nhé!
Chúng tôi chuyên cung cấp những dòng xe đời mới, sang trọng với đa dạng dịch vụ, nhằm phục vụ được nhiều khách hàng khi có nhu cầu, quý khách có thể tham khảo dịch vụ:

+ Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi Hải Phòng
+ Cho thuê xe 16 chỗ County Limousine đi Hải Phòng
+ Cho thuê xe 16 chỗ Fuso Limousine đi Hải Phòng
+ Cho thuê xe 16 chỗ Felix Limousine đi Hải Phòng

Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ đi đảo Bạch Long Vĩ
Khi quý khách đã lựa chọn được dịch vụ của mình, thì hãy chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình thôi nào. Từ bến Bính ( Hải Phòng) đến đảo Bạch Long Vĩ thì bạn nên lựa chọn tàu cao tốc Bạch Long. Các chuyến tàu ở đây sẽ phụ thuộc phần lớn vào thời tiết xem có thuận lợi hay không?

Còn nếu không thì bạn cũng có thể lựa chọn đi nhờ tàu cá của ngư dân, đi tàu của ngư dân thì có lẽ sẽ mệt mỏi hơn.

Những trải nghiệm phải thử khi đến đảo Bạch Long Vỹ

Ngắm bình minh trên đảo là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua, bạn sẽ thấy tâm hồn mình như được nhẹ nhàng hơn, thư giãn hơn. Và cũng đừng quên đứng trên ngọn hải đăng để có thể nhìn bao quát toàn bộ biển đảo Bạch Long Vỹ nhé!

Bạn có thể đi dạo quanh bờ biển, bước chân trên những bờ cát trắng mịn, nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai.

Khi tối đến, thì có thể tổ chức những bữa tiệc ngay trên bờ biển, vừa có thể ngắm biển đêm lung linh,… đây có lẽ là một trong những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua!

Nếu bạn thích những trải nghiệm mang tính chất thử thách bản thân thì cũng có thể theo thuyền ra khơi đánh cá, câu mực hay lặn ngắm san hô.

Với những chia sẻ trên đây, Ngọc Minh tin rằng đó sẽ là những thông tin hữu ích để bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình sắp tới.

Liên hệ với Ngọc Minh - Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ khi bạn có ý định thuê xe ô tô nhé! Liên hệ qua hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()