Thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng – Xe đời mới, chất lượng

advertise here

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Hải Phòng sắp tới, với số lượng người khá là đông khiến bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng xe nào cho phù hợp. Vậy thì hãy đến với Ngọc Minh – Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng chắc chắn sẽ là dịch vụ hứa hẹn mang đến cho quý khách một chuyến đi trọn vẹn.

Với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng tại Ngọc Minh, quý khách có thể lựa chọn rất nhiều các loại hình dịch vụ khác nhau. Hiện nay, tại Ngọc Minh chúng tôi chia ra làm hai hình thức: Cho thuê xe ngắn hạn và cho thuê xe dài hạn.

Bạn có thể thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng với nhiều mục đích khác nhau như:

+ Cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng du lịch
+ Cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng ăn hỏi, ăn cưới
+ Cho thuê xe 29 chỗ đưa đón sân bay Hà Nội – Hải Phòng
+ Cho thuê xe 29 chỗ đi dã ngoại ở Hải Phòng
+ Cho thuê xe 29 chỗ đi hội nghị, event ở Hải Phòng
+ Cho thuê xe 29 chỗ theo tháng đi Hải Phòng
+ Cho thuê xe 29 chỗ theo yêu cầu của khách hàng

Ghé thăm du lịch Hải Phòng (ảnh nguồn)
Qúy khách cũng có thể tham khảo một số dòng xe 29 chỗ tại Ngọc Minh:

+ Cho thuê xe 29 chỗ đi FX120 Limousine đi Hải Phòng

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng 
Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng

Khi bạn lựa chọn được dòng xe 29 chỗ ưng ý cùng với loại hình dịch vụ thì đừng ngần ngại gì hãy gọi đến Ngọc Minh để được tư vấn kĩ hơn về lịch trinh nhé! Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi cũng luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách khi có nhu cầu.

Một điều nữa mà quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn Ngọc Minh đó chính là dịch vụ cho thuê xe của Ngọc Minh luôn có những người lái xe an toàn, cẩn thận, đảm bảo chuyến đi của bạn được diễn ra suôn sẻ.

Họ đều là những con người có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đưa đón quý khách theo đúng thời gian, địa điểm. Khiến cho quý khách khi lựa chọn dịch vụ của Ngọc Minh luôn có một cảm giác thoải mái nhất có thể.

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng tại Ngọc Minh luôn mà mức giá phải chăng. Qúy khách có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng:

+ Giá cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County đi Hải Phòng: 10.000đ/km
+ Giá cho thuê xe 29 chỗ FX120 Limousine đi Hải Phòng: 20.000đkm

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng thì quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Ngọc Minh - Thuê xe 16 chỗ đi Hải Phòng giá rẻ tại Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()